วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มาสร้างแฟลชไดร์ สไตล์เราเองกันดีกว่า....


มาสร้างแฟลชไดร์ สไตล์เราเองกันดีกว่า....




- สิ่งที่ต้องเตรียม

1. แฟลชไดร์ 1 อัน
2. คัตเตอร์ 1 อัน
3. อุปกรณ์ที่นำมาทำกล่องแฟลชไดร์ อันใหม่ 1 อัน
( ในที่นี้ใช้กล่องใส่ใส้ดินสอ... )
4. เลื่อยเล็กๆ หรือตะไบ หรือกรดาษทราย ก็ได้
5. กาว
6. เริ่มลงมือ...

- ขั้นตอนการสร้าง (เน้นง่ายๆ)

1. นำคัตเตอร์กรีดฝาครอบแฟลชไดร์ ที่เป็นพลาสติกออก
( เราเอาเฉพาะแผ่นวงจรด้านใน เท่านั้น )



ค่อยๆ งัดออกครับ



เราใช้เพาะแผ่นวงจรที่เปลือยนะครับ



2. นำตะไบหรือกรดาษทราย ถู หรือใช้เลื่อยเล็กๆ ตัดส่วนที่เราไม่ต้องการออก



ลองเอาแฟลชไดร์เสียบเข้าไป ถ้าแน่นก็เอาตะไบแต่งรูข้างในครับ



3. นำแผ่นวงจรแฟลชไดร์ ใส่เข้าไป



4. ติดกาว นิดหน่อย
5. เสร็จแล้ว


6. และแล้วก็ได้ แฟลชไดร์ เก๋ๆ ไว้ใช้แล้ว

 



ข้อมูลเพื่มเติม : วิกิพีเดีย ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น